top of page
Search
  • Writer's picturegoldd5187

เป๊ปเผยหลังเจ๊าค้อน


เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยหลังจากที่พาทีมชะงัก บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา

ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า ทีมของเราเจอกับเกมที่ยากพอสมควร หลังทำได้เพียงบุกไล่ตามตีเสมอ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ว่าที่แชมป์ก็ยังคงอยู่ในมือของพวกเขาอยู่ดี

แมตช์นี้ เวสต์แฮม ออกนำไปก่อน 2-0 จากการเหมายิงของ จาร์ร็อด โบเวน แต่ทว่า แมนฯ ซิตี้ ก็มาไล่ตีเสมอ 2-2 คืนได้โดย แจ็ค กรีลิช และ การทำเข้าประตูตัวเองของ วลาดิเมียร์ คูฟาล ปราหลังของเวสต์แฮม ทำให้แบ่งแต้มกันไปทีมละแต้ม ทำให้เรือใบสีฟ้า มี 90 คะแนน ครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยมีแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล ที่อยู่อันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

เป๊ป ได้กล่าวว่า "มันเป็นการแข่งขันที่ยากมาก พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วยลูกตั้งเตะและการเปลี่ยนจากเกมรับเป็นเกมรุก ภาพรวมแล้วเราเล่นได้ดีมาก เราสร้างโอกาสได้มากพอ เรามีความอดทน แต่ในขณะที่เราอยากจะชนะ แม้ว่าจะเสมอ แชมป์ก็ยังอยู่ในมือของเรา และเราจะพยายามคว้าแชมป์ร่วมกับครอบครัวของเรา ประตูของ แจ็ค กรีลิช เขาจบสกอร์ได้อย่างเหลือเชื่อและนั่นช่วยเราได้มาก เขามีส่วนร่วมมากขึ้นในครึ่งหลังและเขาก็เพอร์เฟกต์จริงๆ เราไม่สามารถคาดหวังถึงความแตกต่างจาก ลิเวอร์พูล ได้ พวกเขาเกือบจะสมบูรณ์แบบ เราไม่ได้คาดหวังที่จะคว้าแชมป์ก่อน 3, 4 หรือ 5 นัดที่เหลืออยู่ ทั้งสองทีมต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่เราจะไม่มองใคร เราจะพยายามและเอาชนะเกมของเรา ผมค่อนข้างมั่นใจว่านัดสุดท้าย เอติฮัด สเตเดียม จะเต็ม และพวกเขาจะสนับสนุนเรา”


ติดตามผลบอลสด : ผลบอลเมื่อคืน เว็บทีเด็ดบอล : เว็บทีเด็ดบอล

12 views0 comments
bottom of page