top of page
Search
  • Writer's picturegoldd5187

ความสัมพันธ์ของปิเก้และชากีร่า



ให้กำเนิดลูกชาย

ทันทีที่ช่วงฮันนีมูนจบลง ทั้งสองได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ในฐานะสมาชิกใหม่ในครอบครัวของพวกเขา ลูกชายคนแรกของชากีร่าและปีเก้ ชื่อ มิลาน เกิดปี 2013 ทันทีที่ลูกชายคนแรกของเขาลืมตาดูโลก คุณพ่อมือใหม่อย่างปิเก้ ไม่รอช้าอัพรูปลูกชายบนอินสตาแกรมให้ผู้ติดตามได้ชื่นชมกัน พร้อมแคปชั่น “คุณแม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก”

ปิเก้ เสริม “ไม่มีแม่คนใดที่ดีไปกว่าเธออีกแล้ว” “เธอทุ่มเทอย่างมาก เธอให้ทั้งความรัก ดังนั้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูกจึงเป็นอะไรที่น่าทึ่งอย่างมาก ผมเรียนรู้มากมายเจอเธอ เพราะชากีร่าเป็นคนที่เก่งมาก ๆ เธอมีอาชีพการงานที่ยอดเยี่ยม เธอฉลาด เธอสอนผมได้มากจริง ๆ ” “นับตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาในชีวิตของผม หลาย ๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป และนั่นส่งผลให้ผมมีความสุขมาก ๆ ดังนั้นเธอและลูกชายมิลานของผมคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม” ปิเก้ อย่างไรก็ตาม ปี 2015 ทั้ง 2 ให้กำหนดลูกชายคนที่ 2 ชื่อ ซาช่า

เหตุใดทั้งสองจึงเลือกไม่แต่งงานกัน

ทั้งสองอยู่กินฉันสามีภรรยา ร่วมกันนาน 11 ปี แต่รู้หรือไม่ ปีเก้ และชากีร่า ทั้งสองตัดสินใจไม่แต่งงานกัน ครั้งหนึ่งปิเก้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ โอเวอร์แลปของแกรี่ เนวิลล์ “ไม่ เราไม่ได้แต่งง่านกัน เพราะทั่งหมดเป็นไอเดียของเธอ” “แต่ส่วนตัวผม ผมมีความสุขดีที่เรามีความสุขดีในสถานะแบบนี้ เรามีลูกด้วยกันสองคน บางทีอาจ 7-9 คน เรากำลังไปได้ด้วยดีในฐานะคู่รักคู่หนึ่ง” ปิเก้ สัมภาษณ์กับอดีตรุ่นพี่ร่วมทีมสมัยแมนฯยูไนเต็ด

ขณะเดียวกันตัวชากีร่า หลังงานแสดงสุดยิ่งใหญ่กับรายการ ซูเปอร์โบวล์ ปี 2020 โดยชากีร่าเธอเปิดเผยวาเหตุใดเธอจึงไม่พร้อมสำหรับการจดทะเบียนสมรส หรือแต่งงาน ชากีร่าตอบ “ฉันไม่ต้องการให้เขามองฉันเป็นภรรยา ฉันอยากให้เขามองฉันในฐานะแฟนมากกว่า” ชากีร่ากล่าวผ่านรายการ 60 Minutes

เมืองความรักเดินทางมาถึงทางตัน

เมื่อต้นสัปดาห์ทีผ่านมา ชากีร่าประกาศว่าเธอได้แยกทางกับกองหลังบาร์เซโลน่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนแข้งชาวคาตาลันมีพฤติกรรมที่ทำเอาชากีร่ารับไมได้ เธอกล่าว “เราเสียใจ...ตอนนี้เราทั้งสองกำลังแยกทางกัน” “เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก ๆ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นเราขอให้คุณเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขา(เด็ก) ขอบคุณสำหรับความเข้าใจ” ชากีร่า

แหล่งข่าวเผยว่า ปิเก้แสดงพฤติกรรมไม่ซื่อสัตย์กับเธอ หากย้อนกลับไปเดือนมีนาคม ปิเก้ให้สัมภาษณ์ปากไม่มีหูรูดกับสื่อว่า “เขารักในการเผชิญหน้ากับเอสปันญ่อลมากกว่ามีเซ็กกับชากีร่าเสียอีก” อย่างไรก็ตามหลังเลิกรากัน ทั้งสองมีโอกาสได้พบกันอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในการแข่งขันเบสบอลลูกชายคนโตมิลานของเขา ไม่ใช่แค่ชีวิตรักที่ต้องยุติลง ขณะเดียวกันอนาคตของปิเก้กับบาร์เซโลน่ายังไม่ได้รับการันตีอนาคตกับทีมเช่นกัน


เว็บทีเด็ดบอล : ผลบอลทุกลีก

8 views0 comments
bottom of page